vietnamese coffee

    vietnamese coffee

    vietnamese coffee

    set-up quán cafe
    Phân biệt cafe sạch
    PHÂN BIỆT CÀ PHÊ SẠCH
    Cà phê sạch nguyên chất 100% Cà phê sạch là cà phê được chế biến từ nguyên liệu 100% hạt cà phê nguyên chất không pha trộn bất kì các loại tạp chất nào như bắp, đậu nành, đậu đen.. và các chất hóa học tạo hương liệu, tạo màu. Hạt cà phê được ủ, rang và chế biến cùng với bơ hoặc rượu vang ở nhiệt độ áp suất phù hợp để giữ được vị đậm đà, sâu lắng, thức dậy khẩu vị của người sành cà phê Công nghệ chế biến sạch. Cùng với công nghệ chế biến sạch và một số bí quyết đặc biệt truyền thống, sản phẩm cà phê Azet Coffee không có yếu tố gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. Đặt biệt chúng tôi cam kết không có bất kì một sự pha trộn tạp chất nào trong sản phẩm cà phê sạch Azet Coffee của chúng tôi.
    1. Cà phê ở dạng bột, chưa pha
    Đặc điểm phân biệt Cà phê sạch Cà phê bẩn
    Mùi Cà phê nguyên chất bạn sẽ cảm nhận mùi thơm dễ chịu, đặc trưng. Mùi của hương liệu hóa học sẽ mạnh và sốc.
    Màu Bột cà phê sẽ có mầu nâu đậm nếu rang đến nhiệt độ thích hợp Nếu có hạt bắp rang trộn vào sẽ có màu đen đậm, nếu có hạt đậu nành thì có màu nâu đậm đục, vàng đục.
    Độ xốp Cà phê nguyên chất rất xốp, nhẹ, tơi và rời Nếu trong tay bạn có 2 gói bột cà phê nguyên chất và bột cà phê có trộn tạp chất, bạn múc 2 thìa cà phê từ 2 gói cho vào 2 cốc nước. Cà phê có lẫn tạp chất sẽ chìm nhanh hơn vì khối lượng riêng nặng hơn.

    2. Cà phê đã pha
    Đặc điểm phân biệt Cà phê sạch Cà phê bẩn
    Độ sánh Cà phê nguyên chất hầu như không có độ sánh Vì chứa nhiều tinh bột nên cà phêlẫn hạt bắp và hạt đậu nành sẽ có độ sánh.
    Màu nước Sẽ không có màu đen, mà chỉ là màu nâu cánh gián đến nâu thẫm thì là nguyên chất. Màu đen thui, đen đục là màu của hạt đậu nành, hạt bắp
    Bọt Cà phê nguyên chất thì sẽ bọt sẽ đồng đều, mau xẹp, nhìn đục và dày Có bọt mỏng, có ánh cầu vồng và lâu tan.

     

    Facebook chat
    Gọi điện SMS Chỉ Đường