Cà Phê Mộc

    Cà Phê Mộc

    Cà Phê Mộc

    set-up quán cafe
    Cà Phê Mộc Nguyên Chất Làm Từ cà phê Chọn Lọc Chín 100% không thuốc trừ sâu, không phân hóa học

    Cà phê mộc là gì? Cách nhận biết cà phê mộc 

    Cà phê mộc là gì? Đây là một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất và nhiều người thường lầm tưởng cà phê mộc là tên của một giống cà phê.

     

     

    Thực chất, cà phê mộc được biết đến là một trong những loại cà phê rang mộc. Nghĩa là hạt cà phê mang rang lên đến một nhiệt độ thích hợp, sau đó xay và pha phin để uống và không có pha lẫn thêm bất kỳ một tạp chất hay hương vị nào khác.

    Đây chính là cách uống của những người bị nghiện thứ cà phê nguyên chất, độc đáo này. Nhưng hiện nay rất nhiều người không quen với kiểu uống này, họ thường pha thêm một chút đường hoặc một chút sữa để giảm bớt vị đắng của cà phê. Tuy nhiên, hiện nay cà phê mộc rất hiếm, thậm chí ngay cả khi bạn tự chế biến cũng chưa chắc đã có cà phê mộc xịn 100%.

    2. Nhận biết cafe mộc khi pha

    Nếu như là bột cà phê mộc nguyên chất khi gặp nước sôi sẽ nở ra rất lớn.

    Khi bạn rót nước sôi vào cà phê sẽ có hiện tượng sủi bọt. Đây là điều khác biệt hoàn toàn so với các loại bột cà phê pha tạp.

     

    3. Nhận biết cà phê mộc sau khi pha

     

    Cà phê mộc sẽ rất sạch, nước có màu nâu cánh gián, khi bạn cho đá vào thì sẽ chuyển sang màu nâu hổ phách. Nếu để ra ánh nắng thì ly cà phê này sẽ có màu nâu hổ phách nhìn vô cùng đẹp mắt.

    Nước cà phê nguyên chất chỉ sánh và đặc hơn nước lọc một chút và nó không giống với kiểu sền sệt của loại cà phê pha tạp.

     

    Facebook chat
    Gọi điện SMS Chỉ Đường